Mon. May 20th, 2024

ಸಮಸ್ತವು ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷದ ಬಿ ಟೀಂ ಅಲ್ಲ: ಸೈಯ್ಯದುಲ್ ಉಲಮಾ

ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಅಧಿಕೃತ ಉಲಮಾ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಸಮಸ್ತ ಕೇರಳ ಜಂಇಯ್ಯತುಲ್ ಉಲಮಾ ಇದರ ಪರಮೋಚ್ಛ ನಾಯಕರಾದ ಸೈಯ್ಯದುಲ್ ಉಲಮಾ ಸೈಯ್ಯದ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಜಿಫ್ರಿ ಮುತ್ತುಕೋಯ ತಂಙಳ್ ಅವರು ಪ್ರಸಕ್ತ ವಿದ್ಯಾಮಾನ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ಧ್ವನಿಯಾಗಿ ಸಮಾಜದ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ದಿ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ ನ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಜಿಫ್ರಿ ಮುತ್ತುಕೋಯ ತಂಙಳರೊಂದಿಗೆ ನಡೆಸಿದ ಸಂದರ್ಶನದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ.

  • ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರತಿನಿಧಿ: ಸಮಸ್ತ ಕೇರಳ ಜಂ ಇಯ್ಯತುಲ್ ಉಲಮಾ ತನ್ನ ಶತಮಾನೋತ್ಸವವನ್ನು 2026 ರಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸಲು ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ. ಈ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ತವು ಸಮುದಾಯ ಮತ್ತು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ನೀಡಿದ ಪ್ರಮುಖ ಕೊಡುಗೆ ಏನು?
    – ಸೈಯ್ಯದುಲ್ ಉಲಮಾ-ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ತರುವಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ತವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ಪಾಂಙಿಲ್ ಅಹಮದ್‌ಕುಟ್ಟಿ ಮುಸ್ಲಿಯಾರ್‌ರಂತಹ ಸ್ಥಾಪಕ ನಾಯಕರು ನವ ತಲೆಮಾರಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಧಾರ್ಮಿಕ ಬೋಧನೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ತಲುಪಿಸಬೇಕಾದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮಿನ ಚೈತನ್ಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೆಳೆಸಬೇಕು ಎಂಬ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಅವರು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಧರ್ಮವು ಇತರ ಮನುಷ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಶ್ರೀಮಂತ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಹುತ್ವದ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ತವು ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದೆ. ನಂಬಿಕೆಗಳ ನಡುವೆ ಅಥವಾ ಆಸ್ತಿಕರ ಮತ್ತು ನಾಸ್ತಿಕರ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಘರ್ಷ ಇರಬಾರದು ಎಂದು ಸಮಸ್ತ ನಂಬುತ್ತದೆ. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಕೋಮು ಸೌಹಾರ್ದವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ತದ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವಹಿಸಿದೆ.
  • ಇತ್ತೀಚಿನವರೆಗೂ, ಸಮಸ್ತವನ್ನು ಐಯುಎಂಎಲ್‌ (ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್)ನ ಪೋಷಕ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿ ನೋಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ ಸಮಸ್ತವು ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ.
    – ಸಮಸ್ತ ಇದುವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಘಟನೆಯ ಅಥವಾ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ಬಿ-ಟೀಮ್ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನದೇ ಆದ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
  • ಆದರೆ ನೀವು ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾದ ನಂತರ ಈ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
    – ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ನಾಯಕರೆಲ್ಲರೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಾಪುರುಷರಾಗಿದ್ದರು. ಪ್ರಖ್ಯಾತ ವಿದ್ವಾಂಸರುಗಳಾದ ಅವರು ಬೋಧನೆ ಅಥವಾ ಶರಿಯಾಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳಂತಹ ಧಾರ್ಮಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು.
  • ಆದರೆ ಅದು ಹೊರಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ…
    – ನಾನು ಸಮಸ್ತದ ಅಧ್ಯಕ್ಷನಾದ ನಂತರ ನೀವು ಸಮಸ್ತವನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇ ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ.
  • ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ಹೊರಗಿನವರು ಕೂಡ ಈಗ ಸಮಸ್ತವನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಇದೂ ಒಂದು ಕಾರಣವಿರಬೇಕು ಅಲ್ಲವೇ?
    – ಸಮುದಾಯದ ಹೊರಗಿರುವ ಜನರು ಸಮಸ್ತವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸಂಗತಿ. ಆದರೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಸಮಸ್ತವು ಯಾವುದೇ ಭೌತಿಕ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ರೂಪುಗೊಂಡಿಲ್ಲ. ವಿಶ್ವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾಗಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡುವುದು ಇದರ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.
  • ಆದರೆ ಕೆಲವರು ಸಮಸ್ತವು ಕೇವಲ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿಯೂ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
    – ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿಷಯಗಳು ಒಳಗೊಂಡಿರುವಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ.
  • ಕಮ್ಯುನಿಸಂ ಮತ್ತು ನಾಸ್ತಿಕ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಸ್ತದ ನಿಲುವು ಏನು?
    – ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ನಂಬಿಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ತನ್ನದೇ ಆದ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಬಹುತ್ವದ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ಧರ್ಮವಿಲ್ಲದವರು ಇರುತ್ತಾರೆ. ಒಬ್ಬರ ಧರ್ಮ ಅಥವಾ ಅದರ ಕೊರತೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಕೈಜೋಡಿಸಲು ಅಡ್ಡಿಯಾಗಬಾರದು.
  • ತಡವಾಗಿ, ಸಮಸ್ತ ಮತ್ತು ಸಿಪಿಎಂ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿವೆ ಎಂಬ ಗ್ರಹಿಕೆ ಇದೆ.
    – ಯಾವುದೇ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದೊಂದಿಗೆ ಸಮಸ್ತಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮನ್ನು ಗೌರವದಿಂದ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನ್ಯಾಯಯುತ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ನಾವು ಉತ್ತಮ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಅದರ ಅರ್ಥ ನಾವು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದಲ್ಲ.
  • ಅಂದರೆ ಎಲ್‌ಡಿಎಫ್ ಸರ್ಕಾರ ಸಮಸ್ತದ ಎಲ್ಲಾ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆಯೇ?
    – ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪಟ್ಟಭದ್ರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳಿಲ್ಲ. ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಸಿಎಎ ಮತ್ತು ಯುಸಿಸಿ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ.
  • ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಬಗ್ಗೆ ಪಿಣರಾಯಿ ವಿಜಯನ್ ಅವರ ಸ್ಥಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತೀರಿ?
    – ಅವರು ತನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಇತರ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರು ಒಳ್ಳೆಯವರಲ್ಲ ಎಂದಲ್ಲ. ಉಮ್ಮನ್ ಚಾಂಡಿ, ಕೆ ಕರುಣಾಕರನ್ ಕೂಡ ಹಾಗೆಯೇ ಇದ್ದರು. ಎಲ್ಲರೂ ನಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನೇ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
  • ಇತ್ತೀಚಿನವರೆಗೂ, ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಐಯುಎಂಎಲ್ (ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್) ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಈಗ, ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಸರ್ಕಾರವು ಸಮಸ್ತವನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ.
    – ಹೌದು. ಹಿಂದಿನ ಸರ್ಕಾರಗಳು ನಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.
  • ಸಮಸ್ತದ ರಾಜಕೀಯ ನಿಲುವು ಏನು?
    – ಸಮಸ್ತ ಸಂಘಟನೆಯಾಗಿ ಯಾವುದೇ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶೇಷ ಒಲವು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ನಾವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಯಾರನ್ನೂ ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸಮಸ್ತದ ಸದಸ್ಯರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ರಾಜಕೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು.
  • ಆದರೆ ಸಮಸ್ತ, ಇತ್ತೀಚಿನವರೆಗೂ, ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್ ಗೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಗಿತ್ತು.
    – ಸಮಸ್ತದ ವಿಭಜನೆಯ ನಂತರ ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ತ ಹತ್ತಿರವಾಯಿತು. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಸಮಸ್ತದ ನಾಯಕರೇ ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್ ನ ನಾಯಕರೂ ಆಗಿದ್ದರು.
  • ಸಮಸ್ತದ ವಿರುದ್ಧದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಟೀಕೆ ಎಂದರೆ ಅದು ಮಹಿಳಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿರುದ್ಧ…
    – ಕೆಲವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಂದಾಗಿ ಸಮಸ್ತವು ಅಂತಹ ನಿಲುವನ್ನು ತಳೆಯಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವುದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾಳಜಿಯಾಗಿತ್ತು. ಸಮಸ್ತ ಒಮ್ಮೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿರುದ್ಧ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿತ್ತು. ಅದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಡಳಿತದ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯಾಗಿತ್ತು.
ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ ನ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಸೈಯ್ಯದುಲ್ ಉಲಮಾರನ್ನು ಸಂದರ್ಶನ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವುದು
  • ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯವು ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್ ನ ದೃಢವಾದ ಮತಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಗಿತ್ತು. ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್ ಗೆ ಮತ ಹಾಕದಿದ್ದರೆ ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಸಮುದಾಯದ ಉತ್ತಮ ವರ್ಗ ನಂಬಿದ್ದ ಕಾಲವೊಂದಿತ್ತು.
    – ಯಾರಾದರೂ ಯಾವುದೇ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಮತ ಹಾಕದಿದ್ದರೆ ಅವರು ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಸಮಸ್ತ ಎಂದಿಗೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ. ಜನರು ಹೆಚ್ಚು ವಿದ್ಯಾವಂತರಲ್ಲದಿರುವಾಗ, ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿರಬಹುದು.
  • ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯ ಸಾಕಷ್ಟು ಮುಂದೆ ಸಾಗಿದೆ. ಅವರು ಈಗ ಲೀಗ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹಲವಾರು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ನೋಡುತ್ತೀರಿ?
    – ಎಲ್ಲೆಡೆ ಬದಲಾವಣೆ ಇದೆ. ನಮ್ಮ ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿ, ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್… ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಎಲ್ಲವೂ ಬದಲಾಗಿದೆ.
  • ಈ ಬದಲಾವಣೆ ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ನೀವು ನಂಬುತ್ತೀರಾ?
    – ಪ್ರಗತಿಪರವಾದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಸ್ವಾಗತಿಸಬೇಕು. ಆದರೆ ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬದಲಾವಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಸ್ತದ ಕಡೆಯಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ.
  • ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷಗಳು ಮುಸ್ಲಿಂ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಾನೂನನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಿವೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
    – ಅವರು ಅಂತಹ ನಿಲುವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿ, ನಾವು ಆಗ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತೇವೆ. ಶರಿಯಾಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  • ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ನಿಲುವು ಏನು?
    – ನಾವು ಈಗ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಯುಸಿಸಿಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಸಮುದಾಯದೊಂದಿಗೆ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಷರಿಯಾವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತೇವೆ.
  • ಆದರೆ ಇಸ್ಲಾಂನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಕಾನೂನುಗಳು ಮಹಿಳಾ ವಿರೋಧಿ ಎಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಗ್ರಹಿಕೆ ಇದೆ…
    – ಇಸ್ಲಾಂ ಮಹಿಳೆಯರ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಅದರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಪುರುಷರಿಗೆ ವಹಿಸಿದೆ.
  • ಆದರೆ ಪಿತ್ರಾರ್ಜಿತ ಕಾನೂನು ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ವಿರುದ್ಧ….
    – ಏಕೆಂದರೆ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಕುಟುಂಬದ ಪುರುಷರಿಗೆ ವಹಿಸಲಾಗಿದೆ.
  • ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವಿದೆಯೇ? ತೀವ್ರ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ…
    – ಇಸ್ಲಾಂನಲ್ಲಿ ನಮಾಜನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ, ಮದ್ಯವನ್ನು ಸೇವಿಸಬಾರದು … ಎಲ್ಲರೂ ಅದನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ? ಕೆಲವು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವವರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  • ಸಮಸ್ತವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗುರಿಯು ‘ನೂತನವಾದವನ್ನು’ ಎದುರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದು ಆಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ತ ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ?
    – ನಮಗೆ ನೀಡಿದ ಧರ್ಮವನ್ನು ಅದರ ಪ್ರಾಚೀನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಂರಕ್ಷಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ. ಪ್ರವಾದಿಯವರು ತಮ್ಮ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ್ದು ನಿಜವಾದ ನವೋದಯ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಗುರುತಿಸಲಾಗದಷ್ಟು ಸಮಾಜವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಿದರು. ಅವರು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನರನ್ನು ಮಾದರಿ ಸಮುದಾಯವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಿದರು. ಆ ನವೋದಯವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಾವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ಬೇರೆಯವರು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಯಾವುದೇ ಪುನರುಜ್ಜೀವನ ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಪ್ರತಿಪಾದಕರು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಖಾದಿಯಾನಿಸಂ, ವಹಾಬಿಸಂ ಮತ್ತು ನಕಲಿ ತರೀಖಾಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದೇವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಇಸ್ಲಾಮಿನ ವಿಶ್ವಾಸಿಗಳನ್ನು ತಪ್ಪು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ.
  • ಸುನ್ನಿ ಐಕ್ಯತೆಯ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಇದರ ಫಲಿತಾಂಶವೇನು?
    – ಚರ್ಚೆಗಳು ಈಗಲೂ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ.
  • ಶಶಿ ತರೂರ್ ಅವರು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅನ್ನು ಅದರ ಗತಕಾಲದ ಪ್ರೌಢಿಮೆಗೆ ಮರಳಿ ತರಲು ಸಮರ್ಥರು ಎಂದು ನೀವು ಒಮ್ಮೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಅವರು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ಸಿನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ನೀವು ಇನ್ನೂ ನಂಬುತ್ತೀರಾ?
    – ಶಶಿ ತರೂರ್ ವಿಶ್ವಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕರಾಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಬೇಕು. ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಹೇಗೆ ಹೇಳಲಿ?
  • ಕೇರಳದ ಕೆಲವು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಐಸಿಸ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಸಂಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದರು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಸ್ತದ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
    – ಸಮಸ್ತ ಎಂದಿಗೂ ಯಾವುದೇ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ಪ್ರತಿದಿನ 100 ಬಾರಿ ಹೇಳಿದರೆ, ಕೆಲವರು ಅದನ್ನು ನಂಬಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು. ಜಗತ್ತಿನ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಪರಿಹಾರವಲ್ಲ. ಕುರಿ ಅಥವಾ ಹಸುಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿರಿಯಾಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  • ಜಮಾತ್-ಎ-ಇಸ್ಲಾಮಿಯಂತಹ ಗುಂಪುಗಳು ಇದರಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?
    – ಇದರಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ತದ ಕೈವಾಡವಿಲ್ಲ ಎಂದಷ್ಟೇ ನಾನು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ.
  • 2019 ರ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯವು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ಗೆ ಸಾಮೂಹಿಕವಾಗಿ ಮತ ಹಾಕಿತು. 2024 ರಲ್ಲೂ ಅಂತಹ ವಾತಾವರಣ ಮರುಕಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?
    – ಚುನಾವಣೆ ಬರಲಿ. ನಾನು ಈಗ ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
  • ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೂಲಕ ಸಬಲರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ನೋಡುತ್ತೀರಿ?
    – ಇದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಎಷ್ಟೋ ಮೇಧಾವಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೂಲಕ ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
  • ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ರಾಜಕೀಯ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ ಗುಂಪುಗಳಾದ ಜಮಾತ್-ಎ-ಇಸ್ಲಾಮಿ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಡಿಪಿಐ ಅವರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳಾಗಿ ಇತ್ತೀಚಿನವರೆಗೂ ಬಿಂಬಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.
    – ಅವರು ಕೇರಳ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರು ಹಾಗೆ ಊಹಿಸಿರಬಹುದು ಅಷ್ಟೇ.
  • ಅವರ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಶೈಲಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ನೀವು ಸಮಸ್ತ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾದ ನಂತರ ಅದು ಬದಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ …
    -ಈಗಲೇ ಕೇರಳ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಬಗ್ಗೆ ಬೇರೆ ಸಮುದಾಯದ ಜನ ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಒಳ್ಳೆಯದೆಲ್ಲವೇ. ಭಯೋತ್ಪಧನಾ ವಿರುದ್ಧದ ನಮ್ಮ ನೀತಿಯನ್ನು ನಾವು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
  • “ಲವ್ ಜಿಹಾದ್’ ಮತ್ತು ‘ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಜಿಹಾದ್’ ನಂತಹ ಗಂಭೀರ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ಕೆಲವು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಬಿಷಪ್‌ಗಳು ನೀವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ತಿದ್ದಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿಲುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
    – ಒಬ್ಬರು ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸದ ಕಾರಣ ಈ ರೀತಿಯ ವಿಷಯಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಒಂದು ಸಮುದಾಯವು ಇನ್ನೊಂದು ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ರಾಜಕೀಯ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್‌ಗಳು ಕೇರಳ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮುಖವಾದಾಗ ಈ ರೀತಿಯ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ಸೆಮಿನಾರ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಬುದ್ಧ ಧ್ವನಿಗಳು ಈ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ತೆರವುಗೊಳಿಸಬಹುದು…
    -ಸಮಸ್ತವು ಕೇರಳ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮುಖ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಯಾಗಿದೆ. ಇಸ್ಲಾಮಿನ ವಿರುದ್ಧದ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಾಡಿಸುವುದೇ ಅದರ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶ. ಅದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ